เอกสารรายงานการวิเคราะห์ระบบ
1.วิเคราะห์ระบบงานปัจจุบัน
ในปัจจุบันการที่จะตรวจเช็คสินค้าภายในร้านซ่อมทีวีเป็นไปได้ยากเนื่องจากอุปกรณ์ภายในร้านมีหลากหลายชนิดและมีจำนวนเยอะมากหากใช้การจดและจำจะทำให้เสียเวลาในการทำงานแต่ละวัน
ดังนั้นโครงงานนี้จึงได้จัดทำโปรแกรมสต็อกสินค้าให้เป็นระบบขึ้นโดย
1.1
จัดเก็บข้อมูลสินค้าภายในร้านซ่อมทีวี
1.2
จัดเก็บรายละเอียดของการซ่อมทีวี
3.วิเคราะห์ความต้องการเพื่อสรุปเป็นข้อกำหนด
( เขียนเป็น Activity ของระบบ
โดยมีโมเดลประกอบ)
กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นระบบ
3.1 ผู้ใช้ล็อกอินเข้าระบบ
3.2 แสดงข้อมูลการเลือกใช้งาน
1.
เมนู ตรวจเช็คสินค้าในสต็อก
2.
เมนูเพิ่มลบแก้ไขสินค้า
3.3 เมนู ตรวจเช็คสินค้าในสต็อก
1. จำนวนสินค้าที่มีอยู่
2. ราคาสินค้า
3.4 เมนูเพิ่มลบแก้ไขสินค้า
1. เพิ่มสินค้า
2. ลบสินค้าตามจำนวนรายการที่ซื้อ
3. แก้ไขสินค้า
3.5 บันทึก
4.โมเดลแสดงความสัมพันธ์ของข้อมูล
1. CUSTOMER ประวัติลูกค้า
-Cus No
รหัสลูกค้า
-Cus
Name
ชื่อลูกค้า
-Order Code
รายการสินค้า
-Phone เบอร์โทรศัพท์
2. CHECK การตรวจสอบ
-Cus No รหัสลูกค้า
-Cus No รหัสลูกค้า
-Order
Code Data
รายการสินค้า
-Check product stock
เช็คสินค้าที่มีอยู่ในสต็อก
-Bill
Order รายการสั่งซื้อ
3. INFER สรุป
-Cus
No รหัสลูกค้า
-Order Code
Data รายการสินค้า
-Revenue
รายรับ
-Add
product เพิ่มสินค้า
-Check product
stock
เช็คสินค้า
-Receipt ใบเสร็จ


ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น